วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพื่อนของฉัน

 



        ฉันศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 ได้อยู่กับเพื่อนๆมาสามปีแล้ว บางคนก็สามปี พวกเรามีความผูกพันธ์กันมากมาย ทะเลาะกันบ้าง หัวเราะกันบ้าง ไม่ชอบกันบ้าง แต่ถึงยังไง พวกเราก็รักกัน เพราะพวกเราอยุ่ห้องเดียวกันหกทับหนึ่ง! :)

ปาล์มและฉัน
 คนแรกเธอชื่อ ปาล์ม  น.ส.กฤตยาภรณ์ วงศ์คำลือ 
      เราเพิ่งจะมาสนิทกันตอนมัธยมศึกษาปีที่ห้า สนิทกันได้ยังไงไม่รู้ เรื่มจากตรงไหนไม่รู้ เธอเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุด เข้าใจมากกว่าพ่อแม่ในบางเรื่องเลยก็ว่าได้ แล้วเธอก็เป็นเพื่อนที่ชอบกัด กัด กัด กัดเนื้อฉันจนพรุน 555 เธอเป็นคนที่ชอบลืม ลืม ลืมมันจะทุกอย่าง ลืมไม่มากแต่บ่อยครั้ง และฉันต้องเตือนเธออยู่บ่อยๆ เธอเป็นเพื่อนที่ฉันรักมากที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลยก็ว่าได้ 


มายด์
 คนสองเธอชื่อ มายด์  น.ส.อนัญพร ภัคพงศ์โยธิน 
      กับเธอคนนี้เราสนิทกันมาตั้งหกปีแล้ว เธอคนนี้เจออะไรก็ตกใจ ที่สำคัญกลัวหนอนเป็นที่สุดและชอบมิกกี้เม้าท์มาก เป็นผู้นำเทรนด์ในห้อง เธอเรียนเก่งคณิตศาสตร์มากๆแล้วก็สามารถช่วยติวเพื่อนๆได้อีกด้วย เธอจะคอยช่วยเวลาที่ฉันเดือดร้อน เธอเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ว่าที่พยาบาลของพวกเรา 5555


มิ้ว
 คนสามเธอชื่อ มิ้ว  น.ส.อดีลีน ไซเกนทาเลอร์
      เธอคนนี้ชอบมาปรึกษาและมาเล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังเสมอ มิ้วเป็นคนที่โม้และเม้าท์หรือคุยได้เก่งมาก จนเราพุดไม่ทัน ถ้ามิ้วจะเล่าเรื่องอะไรห้ามขัดเด็ดขาด เธอชอบเรื่องผีสางและความเชื่อเป็นอย่างมาก เป็นคนโรแมนติกแต่ไม่ค่อยแสดงออก ข้างนอกเป้นคนกล้าลึกๆแล้วก็ขี้อายนะ จุดเด่นของมิ้วคือ ชอบชงเรากับปาล์มเสมอ แล้วเราก็เชื่ออย่างสุดใจ 555

กิ๊ก
คนสี่เธอชื่อ กิ๊ก  น.ส.กัญญารัตน์ คำมาก
      กิ๊กเป็นเพื่อนสนิทมิ้ว คู่ขาการโม้เม้าท์กับมิ้ว เป็นคนที่เก่งมาก เป็นคนที่ใจดีเสมอ ชอบยืมยางลบ ลิขวิด ปากกาแดง ไม้บรรทัดฉันอยู่สม่ำเสมอ และชอบขอเงินบาทสองบากตลอด จนยอดมันจะเหยียบแสนละนะกิ๊ก 5555
 
แนน
คนห้าเธอชื่อ แนน  น.ส.วิภวานี เชิดชูจันทร์
      แนนเป็นหัวหน้าห้องที่ดูภายนอกแล้วเธอโหดมาก แต่ที่จริงแล้วข้างในไม่มีอะไรเลย เธอชอบสีเขียว ชอบโคนัน แล้วก็ชอบเม้าท์ ชอบเอาเรื่องใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้มาเล่าให้เพื่อนฟัง ที่สำคัญชอบเล่าเวลาครูสอน 555555

นกยูง
คนหกเธอชื่อ นกยูง  น.ส.ภัคนันท์ สงวนสิทธิกุล
      นกยูงเป็นคนที่ใจดีมาก มากถึงที่สุด นางเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก เรื่องความสวยงามต้องมาปรึกษาเธอได้เลย เธอป๊อบที่สุดดแล้วในห้อง เพธอสวยมาก > <

เดฟ
คนเจ็ดนายคนนี้ ชื่อ เดฟ  นายพันธกานต์ สอนผา
      นายคนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทมาก เป็นเพื่อนผู้ชายที่สุภาพบุรุษมากที่สุดในห้องเลย อาจจะเกรียนนิดหน่อย แต่ถ้าคบเป็นเพื่อนล่ะก็ เพื่อนคนนี้เป็นคนดีที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เดฟเข้าใจเราได้ทุกอย่าง และคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ เดฟเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากที่สุดเลยก็ว่าได้ 

โอ้ต
คนแปดนายคนนี้ ชื่อ โอ้ต  นายเศรษฐ์ เอี่ยมจิตวิวัฒน์ 
      ทุกคนส่วนมากจะเรียกโอ้ตว่า เศราฐ์ เพราะชื่อเล่นสั้นดี นายคนนี้เป็นเพื่อนกับเรามาหกปี อยากจะบอกว่านายคนนี้ขี้เก๊กมาก เล่นดนตรีเก่ง และ สาว ติด ตรึม! นายคนนี้เป็นคนดี คอยช่วยเหลือเพื่อน เป็นบัดดี้เราซะด้วย ชอบใช้เราทำงาน แต่ค่าตอบแทนคือหมูกระทะก็คุ้มนะ 555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น