วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ประทับใจในบางละมุง

             
          สิ่งที่ภาคภูมิใจในรั้วชมพู-ขาว ก็คือ การที่เห็นโรงเรียนของเราก้าวไกลมามาก ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น นักเรียนในโรงเรียนต่างพากันสร้างชื่อเสียงในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็น ระดับจังหวัด ภาค หรือประเทศ เป็นการแสดงให้รู้ว่าโรงเรียนบางละมุงของเรานั้นไม่แพ้โรงเรียนอื่นเลย และสิ่งที่หนูภาคภูมิใจที่สุดคือ การได้มาศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้ตั้งแต่ ม.1 คุณครูทุกท่านที่นี่อบอุ่นและน่ารักมากๆ คอยช่วยเหลือด้านวิชาการให้หนูตลอดมา และสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลย คือ เพื่อนๆในชั้นเรียน หนูภูมิใจมากที่ได้มาเจอเพื่อนที่ดีๆแบบนี้ เป็นความทรงจำที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิตเลย รักและเคารพสถาบันนี้ตลอดไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น